I. Mô tả công việc

1. Tham mưu, đề xuất chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty; xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động, cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty; công tác quản trị hành chính.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên công ty; chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển của công ty.
5. Đề xuất, soạn thảo và trình duyệt hệ thống các qui chế, qui trình, qui định, chính sách cho toàn Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui này.
6. Xây dựng hệ thống văn hóa công ty.
7. Hỗ trợ các phòng/ban, chi nhánh, công ty thành viên trong việc quản lý nhân sự, hành chính.

II. Quyền lợp được hưởng

Lương cao, ổn định
- Được Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc; chế độ nghỉ phép hàng tháng, hàng năm
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của Cty và bộ luật lao động

III. Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học quản trị Nhân lực
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm ở vị trí Trưởng nhóm, Phó hoặc trưởng phòng
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, có các kỹ năng và phương pháp quản lý chuyên nghiệp.
- Có kiến thức tốt, khả năng làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề hành chính, đối nội, đối ngoại của công ty.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.