NHÂN VIÊN LỄ TÂN HÀNH CHÍNH
I/ Thông tin chung:
- Chức danh: Nhân viên Lễ tân – Hành chính
- Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
II/ Nhiệm vụ:
- Thực hiện các công việc đón tiếp tại quầy
- Trực điện thoại, nhận và xử lý thông tin các cuộc gọi đến
- Phối hợp quản trị Hành chính văn phòng
- Theo dõi giờ giấc làm việc của CBCNV và chấm công
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Tổng hợp báo cáo theo ngày, tuần, tháng (theo biểu mẫu).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng....
III/ Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu về năng lực:
- Trình độ chuyên môn: Từ Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh căn bản
- Trình độ Tin học: Thành thạo Word, Excel
- Yêu cầu khác:
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, chăm chỉ và chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc độc lập theo và làm việc theo nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1,58m trở lên); Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương...
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm Lễ tân hoặc Hành chính
IV/ Quyền lợi và nghĩa vụ
- Quyền lợi ngoài lương
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT... và các chế độ khác theo quy định của Công ty...
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện...
- Nghĩa vụ:
- Chấp hành nội quy, quy định của Công ty;
- Chấp hành theo sự phân công của Trưởng phòng;
- Giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình.
♦ Liên hệ: Chị Hằng - 0912746660
+ Mail: tuyendung.ephat@gmail.com
Công ty TNHH E Phát, Tầng 3, Số 8, Phạm Hùng, Trung hòa, Cầu Giấy ( Đầu đường Mạc Thái Tông – Đối diện trung tâm hội nghị quốc gia )